Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Nghĩa Lý xưởng in mác dệt giá rẻ ở Hà Nội

Bạn muốn nhãn mác sản phẩm thời trang của công ty, cửa hàng bạn trông chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn các sản phẩm cùng cạnh tranh trên thị trường? In nhãn mác dệt sẽ là lựa chọn hàng đầu để nâng cao giá trị và quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng. Nghĩa Lý là xưởng in mác giá rẻ ở Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi muốn nâng tầm sản phẩm thời trang bằng những mẫu mã mác dệt ấn tượng, độc đáo. Với phương châm “Thiết kế đẹp – In ấn chất lượng – Giá rẻ – Phục vụ nhiệt tình”, In Nghĩa Lý mong muốn được trở thành đối tác tin cậy, lâu dài của mọi khách hàng.


Tại sao nên chọn dệt nhãn mác quần áo?
Hiện nay, in mác dệt là lựa chọn của các nhà sản xuất may mặc quần áo khi gắn nhãn mác lên các sản phẩm quần áo thời trang. Nếu như các loại nhãn mác quần áo bằng giấy không bền, không thể tồn tại mãi mãi cùng sản phẩm thì nhãn mác dệt thì có thể tồn tại mãi với sản phẩm. Nhãn mác dệt gắn liền với sản phẩm, không bị phai, biến dạng hay đổi màu khi có tác động từ bên ngoài như giặt, là, vắt quần áo. Thêm vào đó, nhãn mác dệt được thiết kế nhỏ gọn và các thông tin cần thiết như logo, thương hiệu sản phẩm được dệt trực tiếp, trông rất đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng sâu đậm với khách hàng sử dụng sản phẩm.
Nhãn mác dệt được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, cotton, satin, polyester… Mác quần áo được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp sẽ góp phần tăng giá trị, tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm của cửa hàng, công ty bạn và tạo ấn tượng với khách hàng. Nhãn mác này tồn tại mãi mãi cùng dòng đời của sản phẩm sẽ khiến khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm của bạn. Đây là cách tiếp thị khách hàng đơn giản, ít tốn kém và cực kỳ hiệu quả cho các nhãn hiệu thời trang.
cong ty in nghia ly

Nghĩa Lý – Xưởng in mác dệt giá rẻ, uy tín
In Nghĩa Lý chuyên in mác dệt cho các sản phẩm quần áo với chất lượng cao, giá cả hợp lý và được nhiều khách hàng tin tưởng. Với kỹ thuật in tiên tiến, máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nhãn mác dệt quần áo đều, đẹp, chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý.
Sản phẩm nhãn mác dệt quần áo được in trên chất liệu tốt, chất lượng đồng đều, đường nét dệt sắc nét, mềm mại, sáng bóng và bám sát thiết kế của khách hàng. Thiết kế nhãn quần áo đơn giản, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khách hàng và nhu cầu quảng bá thương hiệu sản phẩm. Dịch vụ in mác giá rẻ do Nghĩa Lý cung cấp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí hợp lý, khiến sản phẩm thời trang của công ty bạn dễ dàng được người tiêu dùng chú ý và tạo dấn ấn đậm nét trong lòng khách hàng.
Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo:
 - Miễn phí thiết kế mác dệt.
- Tư vấn khách hàng tận tình.
- Cung cấp mẫu thiết kế đa dạng.
- Cho khách hàng duyệt mẫu trước khi in hàng loạt.
- Giá cả hợp lý nhất mang lại chất lượng cao nhất.
- Giảm 10% cho đơn hàng có tổng giá trị từ 5 triệu.
- Ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng in mác số lượng lớn.
- Giao hàng nhanh chóng, đơn hàng gấp được trả hàng sau 24 giờ.
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Hãy liên hệ ngay với xưởng in mác dệt giá rẻ Nghĩa Lý để in ấn những mẫu nhãn mác ấn tượng, chuyên nghiệp với chi phí cạnh tranh nhất. Dịch vụ in mác dệt Nghĩa Lý luôn là lựa chọn tin cậy giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm tới khách hàng, đối tác thật hiệu quả với chi phí tiết kiệm.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét