Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Địa chỉ in mác quần áo giá rẻ ở Hà Nội

Mác(tag)quần áo ngoài việc cung cấp thông tin sản phẩm như giá, size, nhà SX, HDSD... còn giúp tạo ấn tượng về style cũng như nhãn hiệu sản phẩm. Đầu tư thiết kế và in mác quần áo, in tag quần áo một cách đúng mực góp phần tạo nên cá tính thời trang cho thương hiệu cũng như shop quần áo bạn đang kinh doanh, giúp gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng.


Để có được mẫu thiết kế in mác quần áo và tin tag quần áo đẹp, bạn nên tham khảo và lựa chọn công ty cung cấp mẫu thiết kế và in mác giá quần áo chuyên nghiệp. Đã thiết kế mác quần áo cho nhiều nhãn hàng và các shop quần áo uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó bạn cần quan tâm đến chất lượng in mác quần áo, in tag quần áo cũng như giá thành sản phẩm. Chọn công ty có dịch vụ chuyên sâu về in tag quần áo, in mác giấy và có lượng khách hàng lớn sẽ giúp bạn có được mẫu in mác quần áo giá rẻ mà chất lượng cao giúp giảm giá thành sản phẩm. Tìm được đơn vị vừa thiết kế mác quần áo đẹp, vừa in mác quần áo giá rẻ chính là bước đầu của thành công trong kinh doanh thời trang.


In Nghĩa Lý cung cấp dịch vụ thiết kế và in mác quần áo, in tag quần áo chuyên nghiệp tại Hà Nội, hiện đang in tag, mác giấy cho hàng nghìn thương hiệu Thời trang tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, miền Trung. Hầu hết khách hàng đều đã hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ MÁC QUẦN ÁO: Luôn đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế mác quần áo. Khi có nhu cầu thiết kế tag quần áo, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần in mác quần áo, mô tả tiêu chí sản phẩm và đối tượng khách hàng. Các Designer của chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng. Ưu điểm vượt trội của dịch vụ thiết kế mác quần áo tại In Nghĩa Lý là luôn có 2 họa sĩ thiết kế mẫu mác quần áo của bạn và chọn ra 1 mẫu đạt yêu cầu để gửi duyệt đến khi khách hàng thấy hài lòng mới chuyển qua công đoạn in ấn.



DỊCH VỤ IN MÁC GIẤY QUẦN ÁO: Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm cung cấp dịch vụ in mác, in tag quần áo trên dây chuyền in ấn và gia công hiện đại. Bên cạnh đó chúng tôi có lượng khách hàng in mác quần áo rất lớn và liên tục giúp hình thành dịch vụ in mác quần áo theo nhóm giá rẻ hơn rất nhiều (~60%) so với giá in mác quần áo theo tưng đơn hàng riêng lẻ.
Giá có file thiết kế áp dụng cho khách gửi file Corel hoặc illustrator      
Quy cách in mác quần áo:
- Loại giấy: Couche 300 cán mờ 2 mặt
- Kích thước: Tiêu chuẩn là 4x9cm hoặc 4,5x9cm
- In ấn: In offset công nghiệp
- Gia công: đục lỗ, bo góc, ép nhũ sản phẩm theo yêu cầu
 Hướng dẫn đặt hàng:
- Gửi thông tin và yêu cầu về sản phẩm đến email ở trang liên hệ của web này để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng. Bảng giá trên chỉ áp dụng cho kích thước và quy cách tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn thiết kế in mác quần áo theo kích thước khác như Tròn, vuông, elip hoặc hình dạng đặc biệt, hay chất liệu giấy khác như carton, Kraft, ford... hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi để nhận được báo giá riêng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét