Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

In mác quần áo

Công ty in Nghĩa Lý chuyên cung cấp các loại nhãn mác quần áo. In nhãn mác, in tem mac tại công ty của chúng tôi có chất lượng cao, độ bền màu, không gây ngứa, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Là nhà cung cấp nhãn mác quần áo hàng đầu Việt Nam. Nghĩa Lý đã và đang không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm tiến tới nội địa hóa các sản phẩm nguyên phụ liệu may mặc ngày một nhiều hơn, sản xuất tại Việt Nam, nguyên liệu tại Việt Nam nhiều hơn – bớt đi các lệ thuộc về nguyên liệu sản xuất từ nước ngoài.


in nghia ly


Với mỗi thương hiệu thời trang nhãn mác luôn là điều cần thiết để tạo dựng được niềm tin, uy tín của mình đến từng khách hàng của mình. Đặc biệt các loại mác vải, mác dệt đang được ưa chuộng nhiều vì sự tiện dụng của nó. Với các loại mác vải này thường không bị phai theo thời gian, màu sắc đẹp.
Nhãn mác quần áo Nghĩa Lý đa dạng chủng loại, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng như: nhãn mác vải lụa, nhãn mác vải cotton, nhãn mác vải satin - nylon - giấy, nhãn mác vải dệt, nhãn mác kim loại, nhãn mác nhựa và đề can các loại, nhãn mác giấy và các loại chất liệu bất kỳ. Mác dệt, dây dệt của Nhân Phúc mềm tay, sắc nét, bền đẹp, mịn chữ, không loe màu, in tem mác trên chất liệu đẹp.



Nhãn mác dệt, nhãn mác áo, nhãn mác quần áo Nghĩa Lý có nhiều loại hình lựa chọn cho Quý khách như: in mác vải, in mác dệt đính lên sườn áo, cổ áo, dây dệt đính trên quần vải, mác lụa satin, mác nhựa, mác da, mác gỗ, mác inox, mác đồng, mác giấy, ... với nhiều loại hình, kích cỡ theo yêu cầu linh hoạt bất kỳ.

Quý khách có nhu cầu in tem mác, nhãn mác đẹp, chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét